Kết nối doanh nghiệp Đài Loan – Đà Nẵng và xúc tiến đường bay trực tiếp thường kỳ Cao Hùng – Đà Nẵng
Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Cao Hùng, Đài Loan được tổ chức nhằm giao lưu, kết nối hợp tác các đơn vị doanh nghiệp lữ hành Cao Hùng và các đơn vị doanh nghiệp từ Đà Nẵng.

Ngày 19/4, tại khách sạn Fullon Kaohsiung Hotel, Cao Hùng - Đài Loan, Đà Nẵng đã tổ chức Chương trình Giới thiệu Du lịch Đà Nẵng để quảng bá các sản phẩm du lịch, dịch vụ tại Đà Nẵng, kết nối các doanh nghiệp Đà Nẵng và Cao Hùng, đồng thời giới thiệu, xúc tiến đường bay trực tiếp Cao Hùng – Đà Nẵng của Hãng hàng không Jetstar Pacific, dự kiến khai trương vào tháng 8/2019.
Chương trình có sự tham dự của ông Nguyễn Anh Dũng – Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế - Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc, Cục Du lịch Cao Hùng, Hiệp hội Lữ hành Cao Hùng và hơn 50 đại diện doanh nghiệp du lịch tại Cao Hùng. Trưởng đoàn Đà Nẵng là bà Trương Thị Hồng Hạnh – Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, cùng đại diện Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Hội Lữ hành Đà Nẵng, các đơn vị lữ hành, khách sạn của thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.
"Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Cao Hùng, Đài Loan được tổ chức nhằm giao lưu, kết nối hợp tác các đơn vị doanh nghiệp lữ hành Cao Hùng và các đơn vị doanh nghiệp từ Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng điểm đến miền Trung Việt Nam mang đến cho đối tác lữ hành nhiều lựa chọn về sản phẩm và du lịch, một điểm đến mới nổi bật tại châu Á, không chỉ là một điểm đến nghỉ dưỡng biển mà còn là một điểm đến sự kiện – lễ hội tầm cỡ khu vực", bà Trương Thị Hồng Hạnh, Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết.

Đài Loan được xem là một trong những thị trường trọng điểm đối với du lịch Đà Nẵng, luôn nằm trong top 10 các thị trường khách quốc tế đến với Đà Nẵng. Trong năm 2018, có hơn 36.400 lượt du khách Đài Loan đến Đà Nẵng, tăng 30% so với năm 2017. Chỉ riêng trong 3 tháng đầu năm 2019, thành phố đã đón tới 14.219 lượt khách Đài Loan đến tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng.
Nắm bắt được sự thời cơ và cơ hội, hãng hàng không Jetstar Pacific cũng có kế hoạch đưa vào khai thác đường bay mới Cao Hùng – Đà Nẵng với tần suất 3 chuyến/tuần bắt đầu từ ngày 10/8/2019. Trước đó hãng cũng có đường bay Đài Bắc – Đà Nẵng được vào khai thác từ tháng 12/2016 với tần suất 5 chuyến/tuần.
Đà Nẵng là điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam và trên thế giới, đây cũng là trung tâm khai thác lớn của Jetstar Pacific sau Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đây sẽ là cơ hội tốt để tăng cường quảng bá sản phẩm du lịch của thành phố cũng như đẩy mạnh lượng khách du lịch từ Đài Loan sang Đà Nẵng trong tương lai.
Nguồn: Tổng cục Du lịch
- Khai mạc lễ hội giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Nhật Bản
- Đà Lạt được kết nạp là thành viên Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố châu Á - Thái Bình Dương (TPO)
- Báo Malaysia viết về sự khởi sắc của du lịch Việt Nam
- Ấn tượng Lễ hội văn hóa Việt Nam - Czech lần đầu tiên tại Plzen
- Bùng nổ khách Thái Lan tại Việt Nam
- CNN chọn ảnh tượng Phật Quán Thế Âm chùa Linh Ứng Sơn Trà vào top ảnh du lịch đẹp nhất thế giới
- CNN tiếp tục quảng bá về Hà Nội giai đoạn 2019 - 2024
- Quảng bá văn hóa Việt Nam tại Ba Lan
- Hãng tin AFP ấn tượng trực thăng ngắm cảnh Vịnh Hạ Long
- Đăng ký tham gia Giải thưởng Du lịch bền vững ASEAN lần thứ hai
- CN Traveler bình chọn Mù Cang Chải vào top "Những địa điểm sắc màu nhất trên thế giới"
- Du lịch cộng đồng Việt Nam là mô hình quảng bá du lịch tại Nhật Bản
- AirBNB xếp hạng Đà Nẵng đứng thứ 5 toàn cầu và số 1 tại Đông Nam Á về thu hút khách du lịch
- Vẻ đẹp của đất nước Việt Nam trên hai kênh truyền hình CNN và BBC
- Hình ảnh khách sạn Metropole Việt Nam "lung linh" trên báo Mỹ ngay trong thượng đỉnh
- CNN gợi ý 5 món ngon trứ danh nhất định phải thử khi đến Hà Nội
- Việt Nam vào top 14 điểm đến ấn tượng nhất năm 2019 trên báo Mỹ
- Đường sắt Việt Nam miễn phí vé tàu cho 3.000 phóng viên quốc tế
- Việt Nam có tên trong nhóm 25 khách sạn, khu nghỉ dưỡng lãng mạn nhất thế giới
- Hang Sơn Đoòng được bình chọn một trong những điểm du lịch tuyệt vời nhất trên thế giới