“Ngày hội du lịch” thành phố Hồ Chí Minh năm 2018: Ngành du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục khẳng định là một thương hiệu

“Ngày hội du lịch” thành phố Hồ Chí Minh năm 2018: Ngành du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục khẳng định là một thương hiệu

Ngày 12/4/2018 tại công viên 23/9, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra “Ngày hội du lịch” năm 2018 chủ đề “Khám phá hè 2018” với sự tham gia của trên 30 tỉnh, thành phố và sự đồng hành của các doanh nghiệp lữ hành, vận chuyển, lưu trú, hàng không trong nước và quốc tế, các cơ quan xúc tiến du lịch các địa phương và quốc tế. Việc tham gia Ngày hội Du lịch của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu lần này không chỉ đơn thuần là quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp mà còn là sự cam kết chất lượng, dịch vụ, giá ổn định…đối với các đối tác và khách hàng.
Năm nay, ngành du lịch tỉnh BR-VT tiếp tục tham gia gian hàng quảng bá tại Ngày hội du lịch TP. HCM với chủ đề “Du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu: ẤN TƯỢNG VÀ THÂN THIỆN”. Trên diện tích 180m2, gian hàng được thiết kế không gian mở hoàn toàn để du khách dễ dàng tham quan, các doanh nghiệp trong Tỉnh thuận tiện quảng bá, đón tiếp khách tham quan. Sản phẩm thế mạnh của BR-VT với những bãi biển trải dài, cát trắng phẳng lì, nước biển trong xanh, cảnh quan thiên nhiên hữu tình, thơ mộng tiếp tục được giới thiệu tới du khách khu vực TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành tham gia Ngày hội thay lời chào đón mời gọi du khách về BR-VT du lịch vào dịp lễ 30/4 và mùa hè sắp tới. 
Bà Trần Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Sở Du lịch đã kiểm tra thực tế công tác tổ chức, thiết kế, bày trí gian hàng của ngành du lịch và thăm hỏi, động viên các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh đã đồng hành cùng ngành du lịch.
Với sự tham gia của trên 20 đơn vị: Ban quản lý khu du lịch Quốc gia Côn Đảo, công ty CP Du lịch Tỉnh, các khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu vui chơi giải trí và các khách sạn: Pullman, The Grand - Hồ Tràm Strip, Hương Phong Hồ Cốc Beach resort, Carmelina, Vietsovpetro resort, Malibu, Bảo tàng Vũ khí cổ Robert Taylor, Vũng Tàu Marina, DIC Star, Cap Saint Jack, Green, Kiều Anh, Công Đoàn, The Palm, Ngọc Hạnh, Green quảng bá trực tiếp tại gian hàng. Ngoài ra còn có các khách sạn cung cấp ấn phẩm quảng bá: Phoenix, Romeliess, Cao su…đặc biệt là quảng bá thông tin, hình ảnh du lịch của Côn Đảo. 
Đây là lần đầu tiên gian hàng ngành du lịch BR-VT thu hút nhiều doanh nghiệp cùng đồng hành quảng bá cho du lịch Tỉnh nói chung và các doanh nghiệp nói riêng. Ngoài quảng bá dịch vụ chính là phòng lưu trú, nhà hàng, các dịch vụ phụ trợ giải trí, các doanh nghiệp cũng chào bán các gói kích cầu, giảm giá, ưu đãi, city tour, giao lưu, gặp gỡ và hợp tác với các địa phương, các công ty lữ hành, khách sạn trên cả nước… 
Ngay trong ngày khai mạc, gian hàng du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan, tìm hiểu dịch vụ, sản phẩm, ký kết hợp đồng ghi nhớ. Việc tham gia lần này một lần nữa khẳng định du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu là một thế mạnh chứ không còn là tiềm năng. Các doanh nghiệp của Tỉnh tham gia Ngày hội không còn thụ động giới hạn là thị trường nội địa mà đã vươn tới thị trường quốc tế khi có sự tham gia của các đơn vị đẳng cấp quốc tế.
Trung Liêm - TTTTXTDL